Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012

SMS Marketing



iNET SMS BRANDING 
Là hệ thống gửi tin 1 chiều (SMS Marketing), sử dụng tài khoản trả trước, với người gửi là tên thương hiệu (brandname) hoặc số dịch vụ 8xxx, 6xxx...





Các cách triển khai SMS Marketing 
+ Sử dụng đầu số 8xxx, 6xxx: cần có tin nhắn khách hàng đồng ý (đăng ký) nhận tin.
+ Sử dụng brandname: Tên thương hiệu được hiện lên thay vì số điện thoại không có ý nghĩa.

Ghi nhớ quan trọng :
 •  Khi nhận được SMS, bất kỳ ai cũng phải đọc
 •  Sử dụng Brandname làm tăng giá trị thương hiệu.
 •  SMS giúp xóa bỏ ngăn cách Doanh Nghiệp – Khách hàng.
 •  SMS là phương tiện marketing trực tiếp hiệu quả nhất.
 •  Không nên sử dụng brandname để SPAM cho SĐT không phải là khách hàng của bạn.

SMS Brand Name



SMS Marketing   •  Tin nhắn với Tên Thương Hiệu ở phần Người gửi (Sender ID).
  •  Dùng khi chăm sóc khách hàng cũ: gửi các ưu đãi, lời chúc, lời thăm hỏi, nhân các dịp đặc biệt, lễ, Tết…
  •  Gia tăng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu.
  ⇒SMS Brand giúp gợi nhớ thương hiệu của bạn với khách hàng.
  Để sử dụng
  •  Đặt mua gói tin SMS brand
  •  Bạn sẽ được cấp Account để gửi tin nhắn qua giao diện web
  •  Hoặc dùng API để tự viết phần mềm gửi tin, tích hợp vào Hệ thống riêng.
 * Bạn có thể đăng ký làm đại lý (quyền master) với nhiều ưu đãi.
Quy định sử dụng: 
 •  iNET chỉ cung cấp dịch vụ truyền tải tin nhắn.
 •  Đối tác thực hiện quản lý danh sách khách hàng.
 •  Đối tác chịu trách nhiệm nội dung tin nhắn, & tuân thủ các quy định về chống SPAM và tin nhắn “rác”.



Hãy là người đi đầu tiếp cận khách hàng bằng SMS Branding.

4 nhận xét:

bạn có quan tâm tới SMS marketing?